โปรแกรมโทรมาร์เก็ตติ้ง

( CRM-CALL )





คุณสมบัติของซอฟต์แวร์

• เป็นโปรแกรม CRM สำหรับโทรและบันทึกข้อมูลการติดตามลูกค้าคาดหวังตามช่องทางการขายและแสดงประวัติการติดตามลูกค้า
• วัดผลช่องทางการขาย
• วัดผลการทำงานของพนักงาน
• มีปฏิทินนัดหมายลูกค้า
• แสดง Dashboard เป็นกราฟ
• สามารถบันทึกรูปภาพได้
• รายงานต่างๆ
• ระบบเป็น Web application (html)

เมนูระบบและคำอธิบาย

ประวัติลูกค้า >> บันทึกหรืออัพโหลด ข้อมูลลูกค้า
รายละเอียดงานที่ต้องติดตาม >> บันทึกรายละเอียดงานที่ต้องติดตาม
Calendar
Dashboard
ช่องทางออนไลน์ >> ช่องทางออนไลน์
ลูกค้าคาดหวัง >> ลูกค้าคาดหวัง
เหตุผลที่ลูกค้าไม่ซื้อ >> รัเหตุผลที่ลูกค้าไม่ซื้อ
ปิดขายได้ Success rate >> ปิดขายได้ Success rate
ผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าคาดหวัง >> ผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าคาดหวัง
รายงาน
รายละเอียดการติดตาม >> รายงานรายละเอียดการติดตาม
ผลการติดตาม >> รายงานผลการติดตาม
ผลการติดตามของพนักงาน >> รายงานผลการติดตามของพนักงาน
Parameter
ผลการติดตาม >> กำหนดข้อมูลผลการติดตาม
ผลิตภัณฑ์ >> กำหนดข้อมูลผลิตภัณฑ์
ช่องทาง >> กำหนดข้อมูลช่องทาง
System
บริษัท >> กำหนดข้อมูลบริษัท
สาขา >> กำหนดข้อมูลสาขา
ฝ่าย >> กำหนดข้อมูลฝ่าย
แผนก >> กำหนดข้อมูลแผนก
เขตการขาย >> กำหนดเขตการขาย
ข้อมูลพนักงาน >> กำหนดรายละเอียดพนักงาน
กำหนดสิทธิ์ผู้ใช้งานระบบ >> กำหนดสิทธิ์ผู้ใช้งาน ชื่อ รหัสผ่าน สิทธิ์ใช้งานเมนู บริษัทและสาขา
เปลี่ยนรหัสผ่าน >> ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านเข้าระบบได้